Dịch vụ Thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Nha Trang

Nội Dung

Đối với những người làm truyền thông tiếp thị, các bạn không còn xa lạ gì với cụm từ “banner” phải không? Đối với mỗi doanh nghiệp việc tạo dựng một Banner quảng cáo đóng vai trò hết sức cần thiết và quan trọng. Vậy các bạn đã biết gì về dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Nha Trang của chúng tôi? Hãy cùng tham khảo kỹ hơn qua bài viết này nhé.

Banner được hiểu là bảng biểu quảng bá thương hiệu. Thế giới quảng cáo biểu ngữ đã phát triển từ những tấm bảng biểu ngoài trời đến các quảng cáo trên website, hoặc với các quảng cáo truyền thông xã hội như trên Facebook, Quảng cáo được Tài trợ trên Instagram, Snapchat Geofilters và các quảng cáo truyền thông xã hội khác.

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo facebook google display tại nha trang

Quảng cáo biểu ngữ đầu tiên được ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 1994 trên tạp chí Wired (sau đó nó được gọi là hotwired.com) và đó là một biểu ngữ đơn giản với nội dung “Bạn đã từng nhấp chuột vào đây chưa? Bạn sẽ nhấp chuột ngay chứ?” và banner sẽ đưa người click chuột đến với chiến dịch của thương hiệu.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế cover và Banner quảng cáo Facebook

Phân loại Banner quảng cáo: 

Banner báo, tạp chí

Banner báo, tạp chí là được thể hiện dưới dạng quảng cáo trên các ấn phẩm cầm tay như tạp chí, báo giấy.

Kích thước của banner phụ thuộc vào người dàn Layout của ấn phẩm hoặc quy định của tòa báo. Thông thường, banner sẽ có bề rộng bằng với chiều ngang của mặt báo, tạp chí.

Banner đường phố

Banner đường phố thường dùng để thu hút các đối tượng người đi ngang qua nơi treo banner. Họ có thể là người đi xe máy, đi bộ, xe hơi hoặc các loại xe khác và tối đa là mất vài giây để họ nhìn thấy thông điệp mà bạn muốn chuyển tải. Vì thế, banner của bạn phải gây ấn tượng ngay lập tức với nội dung dễ hiểu và hình thức bắt mắt, sinh động.

Kích thước banner đường phố phụ thuộc vào môi trường sử dụng. Chẳng hạn như chiều rộng mặt tiền của cửa hàng, chiều cao chỗ treo banner, khoảng cách giữa 2 cây cột điện,…Nội dung thiết kế cũng bị chi phối.

Mẫu banner đường phố có kích thước đa dạng, dựa trên vị trí treo của khách hàng. Kích thước chuẩn của dạng này thường là:

  • Ngang: 1 x 4 (m) hoặc 0.8 x 3 (m)
  • Dọc: Lấy theo kích thước của Standee là 0.6 x 1.6 (m) – 0.8 x 1.8 (m) – 0.8 x 2 (m)
  • Chất liệu in: Bạt Hiflex
  • Việc sử dụng bạt Hiflex để làm thành banner đường phố sẽ tiết kiệm được kinh phí và chúng có khả năng chịu nắng mưa tốt.

Banner Online

Banner online là những biển hiệu được đặt trên các website có lượt truy cập lớn, tại các báo điện tử hoặc các trang web có nhiều người truy cập. Những khung hình này thường có kích thước khá bé, giống như tấm ảnh 4×6 và chúng có thể là video, hình ảnh tĩnh, hình ảnh động.

Mục đích của việc sử dụng banner online là truyền tải thông điệp, ý nghĩa và nội dung của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn đem tới cho mọi người. Hình thức này được áp dụng rất phổ biến hiện nay, đem tới nhiều hiệu quả và lợi ích cao.

Mỗi một website, mạng quảng cáo có các quy định riêng về kích thước của banner. Bên cạnh đó, banner trên facebook cũng có kích thước khác với của google.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo tại Hải Phòng

Banner quảng cáo đóng góp vai trò như thế nào trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp? – Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Nha Trang

dịch vụ thiết kế banner quảng cáo tại nha trang

Banner ads được tạo ra để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web bằng cách liên kết với trang web đó. Trong thực tế, hầu hết các banner ads đều có thể nhấp chuột vào và dẫn đến tăng nhận thức thương hiệu cho trang web đang được quảng cáo. Những tác dụng của Banner ads có thể kể đến như:

  • Gia tăng nhận thức về thương hiệu – bạn có thể phát triển nhận thức về thương hiệu của mình bằng cách sử dụng định dạng quảng cáo này để mọi người có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các thương hiệu như IBM, Apple, Target hoặc Nike sử dụng Banner ads để phát triển doanh nghiệp của họ thông qua quảng cáo thương hiệu.
  • Tạo dữ liệu khách hàng tiềm năng – Banner ads là cách tuyệt vời để xây dựng cơ sở người dùng của bạn. Bởi thông qua những quảng cáo này, bạn có thể biết người dùng nào có mối quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, người dùng nào không hề hứng thú và những người dùng nào thậm chí còn tìm hiểu sản phẩm của bạn về sau đó. Nhờ Banner ads, thương hiệu có thể tạo được cơ sở khách hàng tiềm năng.
  • Nhắm lại mục tiêu của thương hiệu – nếu ai đó truy cập vào trang web của bạn nhưng không đăng ký bản tin hoặc không thử sản phẩm của bạn, bạn có thể sử dụng banner ads để thu hút lại họ thêm một lần nữa.

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Nha Trang: Bạn cần lưu ý một số nguyên tắc sau để có thể tạo nên một Banner hoàn hảo:

dịch vụ thiết kế banner

Nguyên tắc 1: Thiết kế ảnh theo quy tắc 1/3

Quy tắc này thường được các nhà thiết kế và các nhà nhiếp ảnh sử dụng để tạo cảm giác về sự cân bằng trong tấm hình. Chính vì thế, bạn cũng nên vận dụng quy tắc này bằng cách chia khung ảnh của mình thành 9 phần bằng nhau. Sau đó đặt vật thể chính tại mẫu quảng cáo vào tại các tiếp điểm để giúp tấm hình thêm nhiều không gian thoáng, từ đó tạo được sự hài hòa bà tự nhiên hơn.

Cách bố cục này được nghiên cứu bằng sự phân cấp thị giác để giúp người nhìn hình ảnh dễ bị chú ý về sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn.

Nguyên tắc 2: Hạn chế càng ít chữ càng tốt.

Hiện nay, Facebook đang từ chối những hình ảnh quảng cáo có quá nhiều chữ. Lượng Text chiếm tối ưu quá 20% chữ quy định sẽ khiến cho Facebook không phê duyệt bài quảng cáo của bạn được chạy. Việc thiết kế quá nhiều chữ trên hình ảnh cũng khiến khả năng tiếp cận sản phẩm quảng cáo bị giảm sút.

Do đó Facebook cũng đã phát triển công cụ Text Overlay Tool để người dùng có thể kiểm tra tình hợp lệ của hình ảnh trước khi submit chính thức mẫu quảng cáo.

Chính vì thế bạn hãy cẩn thận với chữ trên hình ảnh quảng cáo Facebook nhé.

Nguyên tắc 3: Dùng hình có nội dung về con người, đặc biệt là khuôn mặt. 

Não bộ của con người được lập trình để nhận diện khuôn mặt nên theo bản năng con người sẽ nhìn vào hình ảnh có chứa chân dung trước tiên. Vận dụng vấn đề này, bạn có thể thiết kế sản phẩm với 1 tấm ảnh có gương mặt đại diện thu hút để lôi kéo người xem quảng cáo.

Nguyên tắc 4: Cách sử dụng màu sắc đúng mục đích.

  • Màu đỏ tạo cảm giác trẻ trung, năng động.
  • Màu vàng tạo sự sáng tạo.
  • Màu trắng mang tới sự ngây thơ.
  • Màu đen mang tới sự quyền quý.
  • Màu xanh mang tới sự gần gũi với thiên nhiên.

Các màu sắc đều ảnh hưởng tới cảm xúc của người xem nên bạn cần cân nhắc lựa chọn màu cho đúng nhé.

Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh sử dụng những màu sắc mang tone xanh dương gần màu của Facebook vì nguy cơ cao hình ảnh của bạn sẽ bị chìm lỉm, không được nổi bật trong giao diện của Facebook.

Nguyên tắc: 5 Sự đơn giản mới chính là chìa khóa 

Một mẫu thiết kế đơn giản sẽ giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến. Hãy chắc chắn rằng thông điệp đó là nổi bật nhất.

Một thông điệp ngắn gọn, súc tích và một hình ảnh minh họa phù hợp sẽ đảm bảo cho tỉ lệ chuyển đổi của mẫu quảng cáo Facebook.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Hà Nội

Quy trình thực hiện đối với dịch vụ thiết kế một Banner quảng cáo Facebook, Google Display bắt mắt và ấn tượng nhất tại Nha Trang của Á Châu Media như sau: 

banner quảng cáo

Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu

Nếu như khách hàng có nhu cầu gì cần trao đổi với chúng tôi, hãy trao đổi trực tiếp và cụ thể đối với Á Châu để chúng tôi có thể dễ dàng hơn trong công việc và tạo ra thành quả tốt nhất.

Bước 2: Bên mình thực hiện công việc và gửi thiết kế cho khách hàng

Sau khi tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng đưa ra, chúng tôi sẽ thực hiện công việc giống như hai bên đã trao đổi để có thể tạo ra sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Nha Trang của Á Châu Media, chúng tôi cam kết những điều cơ bản sau dành cho khách hàng:
– Thời gian hoàn thành sản phẩm một cách tốt nhất
– Sản phẩm gửi đến khách hàng đảm bảo chất lượng, không phải sửa nhiều lần
– Chúng tôi sẵn lòng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, phục vụ theo châm ngôn: “Khách hàng là thượng đế”

Bước 3: Chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng (nếu có)

Sau khi gửi thiết kế cho khách hàng, nếu như còn yêu cầu hay phần nào chưa ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách

Những điều mà chúng tôi muốn hướng tới khi các bạn sử dụng dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display uy tín – chất lượng – giá thành tốt nhất tại Nha Trang: 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Có đội ngũ hỗ trợ viên nhiệt tình, mọi thông tin từ khách hàng được tiếp nhận nhanh chóng và kịp thời, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Tất cả những project đều được chúng tôi hoàn thành đúng hạn, đúng thời gian nhằm đảm bảo công việc của khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị, công cụ hỗ trợ, diễn viên chuyên nghiệp để có thể đem đến cho khách hàng những thước phim chân thật nhất về doanh nghiệp của mình.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý: Tất cả chi phí dịch vụ đều được chúng tôi công khai, đảm bảo là rẻ nhất thị trường. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số doanh nghiệp cửa hàng.
  • Đảm bảo những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng: Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Á Châu đảm bảo những lợi ích tốt nhất dành cho bạn khi thực hiện việc kí kết hợp đồng hai bên luôn tự nguyện, chúng tôi tôn trọng deadline thực hiện công việc nhanh chóng nhất cùng với kết quả làm việc sẽ bảo đảm sự hài lòng cũng như tạo được độ tin cậy, uy tín nhất định đối với khách hàng.
  • Luôn lắng nghe, luôn thấu hiếu đối với khách hàng để đem lại được kết quả tốt nhất trong công việc.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như cần được tư vấn về dịch vụ thiết kế Banner quảng cáo Facebook, Google Display tại Nha Trang thì hãy liên hệ ngay với Á Châu Media để được hỗ trợ nhé.