Làm Content Youtube quan trọng như thế nào?

Video content đã dần trở thành một điều không thể thiếu cho bất kì doanh nghiệp nào. Việc làm content youtube từ đó trở nên cần thiết hơn. Bằng chứng là có đến 80% mọi người thích xem video về một sản phẩm hơn là đọc về nó. Vậy content youtube quan trọng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu quan bài viết dưới đây.

Content Youtube quan trọng như thế nào?

Làm sao thu hút người dùng khi làm content youtube thú vị

Video đang dần là một xu hướng

Một số nội dung phổ biến rộng rãi nhất trên Facebook và Instagram có xu hướng là video. Và video quảng cáo là một định dạng mang lại hiệu quả khá cao nhờ kiếm được những lượt click trên các nền tảng này.

Mỗi nền tảng trên social media đang thực hiện các động thái để khuyến khích sự xuất hiện của nhiều video hơn. Chẳng hạn như Instagram đã tăng thời lượng video lên 60 giây. Và Facebook giới thiệu thêm một số tính năng mới. Chẳng hạn như, xem video chung với bạn bè, tính năng Facebook Watch tổng hợp các video nổi bật, …

Nhưng YouTube vẫn là điểm đến chính – nơi mọi người tìm kiếm video content của họ. Hiện tại, Youtube đã vượt qua con số 1 tỷ giờ video được xem mỗi ngày. Và nó được biết đến như một công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới.

Nếu bạn không tạo ra bất kỳ video content nào thì bạn chắc chắn sẽ phải hối tiếc. Bạn đang bỏ lỡ một cơ hội lớn để tương tác với khách hàng của mình. Làm content youtube ngay đi!

Chú trọng vào content giống như các nhãn hàng đầu ngành

Một số doanh nghiệp đã phát triển kênh YouTube của họ vô cùng hiệu quả bằng việc làm content youtube một cách hiệu quả từ những chủ đề youtube hấp dẫn.

 chủ đề youtube

Chẳng hạn như hãng thời trang sang chảnh Chanel. Họ có hơn 850.000 subscribers. Đặc biệt, Chanel thường xuyên update xu hướng thời trang trên các dòng sản phẩm mới. Và các chiến dịch quảng cáo thú hút từ 30 đến hơn 450 nghìn lượt theo dõi. Đây là con số chứng tỏ sự tương tác từ phía công chúng là rất lớn.

Thay vì đẩy mạnh “sự hào nhoáng” của các thương hiệu như Chanel, Google đã làm content youtube video chất lượng hướng dẫn người dùng tận dụng tối đa các công cụ và ứng dụng của họ. Những video thực tế, hữu ích này mang lại giá trị theo nhiều cách khác nhau.

Bất kì ai đang muốn quyết định việc sử dụng công cụ nào thì thường có phải thích ứng “hệ sinh thái” Google nếu họ được hướng dẫn về các tính năng có sẵn. Bất cứ ai đã và đang là người dùng Google khi học từ những video này thì sẽ nhận được toàn bộ các giá trị có sẵn của Google. Đó là thông điệp Google muốn đem đến cho người dùng

Content sẽ giúp bạn không phải tốn nhiều chi phí

Hiện tại dường như chỉ thường những doanh nghiệp lớn mới thực sự đầu tư cho content youtube. Thực tế thì việc đầu tư cho content không tốn nhiều đô la đến mức “các công ty lớn mới làm được”.

Muốn kéo traffic, bạn hãy xây dựng content youtube cho kênh của mình thật bài bản và có giá trị. Làm theo phương châm cung cấp lợi ích nào đó cho những người xem kênh của bạn sẽ giúp bạn phát triển kênh của mình một cách rõ nét hơn.

Một bật mí là nếu bạn làm video nội dung nước ngoài thì sẽ thu hút được lượng traffic lớn hơn. Nó giống như việc bạn sẽ tiếp cận được với nhiều người mới hơn nếu chỉ làm tại Việt Nam.

Kết luận

Vậy thì các chủ doanh nghiệp và marketers có thể học được gì từ điều này? Nếu trước giờ bạn chưa triển khai video, thì tốt nhất bạn nên bắt đầu ngay bây giờ.

Bạn có thể lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau. Vậy nên chỉ cần lên mạng tìm kiếm các chiến dịch marketing video nổi bật và bạn sẽ tìm thấy chúng. Hãy diễn giải mọi thứ rõ ràng trong video cho người xem và ý tưởng content youtube phải đủ tốt. Lúc này, video của bạn có thể giúp họ giải quyết một số vấn đề mà họ đang gặp phải. Một khi bạn đã có chiến lược của mình, bạn sẽ cần làm content youtube – nội dung tốt.

Điều này hoàn toàn không có nghĩa là bạn phải có một ngân sách khổng lồ.

Điều quan trọng nhất ở đây là giá trị mà bạn mang lại cho khách hàng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *