Tư vấn sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, cùng với ngành logistic ngày càng phát triển, nhiều đơn vị công ty vận tải mọc lên. Sự cạnh tranh ngày càng cao, đặt ra vấn đề quảng cáo sản phẩm dịch vụ thương hiệu sao cho hiệu quả. Theo đó, sự suất hiện của dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic nhanh chóng thể hiện được sự ưu việt của nó.

Sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic

Dịch vụ sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic

Sản xuất phim giới thiệu về các doanh nghiệp ngành logistic là thực hiện những đoạn phim quảng cáo ngắn, giới thiệu đầy đủ những thông tin chính của doanh nghiệp ngành logistic: mô tả về công ty, các dịch vụ cung cấp, phương tiện vận chuyển tiên tiến, trình độ đội ngũ nhân viên,…. Thông qua những hình ảnh, tin tức, phim ngắn sẽ tác động mạnh đến tiềm thức của người tiêu dùng và mang lại hiệu quả cao.

Sử dụng dịch vụ sản xuất phim quảng cáo thực tế cho các doanh nghiệp logistic mang lợi ích và những cơ hội. Tác động không nhỏ đến nhu cầu dùng cũng như sự ưu tiên khi chọn dịch vụ của khách hàng. Những đoạn phim quảng cáo ấn tượng sẽ là chìa khóa giúp các doanh nghiệp thành công trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu của mình

Đương nhiên phát huy được hiệu suất, phim cần phải ngắn gọn, súc tích, chi tiết, sống động và khách hàng không phải dò dẫm đọc từng câu chữ mà vẫn có thể thấu hiểu trọn vẹn về diện mạo cũng như hoạt động của công ty, giúp người xem hiểu được tầm vóc và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp.

Các công logistic điển hình ở Việt Nam hiện nay như: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thuận Tường Thịnh, Logistics Vinalink – Công Ty Cổ Phần Logistics Vinalink, PALM LOGISTICS CO., LTD, Daco Logistics – Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Lô-Gi-Stic Đại Cồ Việt, Kho Vận Danko – Chi Nhánh Công Ty TNHH Kho Vận Danko, Vận Tải Bason – Công Ty Cổ Phần Vận Tải Bason, Logistic Ánh Kim – Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Quốc Tế Ánh Kim, Tiếp Vận Và Tàu Biển Asiana – Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tiếp Vận Và Tàu Biển Asiana, Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Transimex Tại Đà Nẵng, Logistics Thanh Lâm – Công Ty TNHH MTV Dịch Vụ Thanh Lâm, Công Ty TNHH MTV Hưng Hằng Logistics, Vận Chuyển Colombus Việt Nam – Công Ty TNHH COLOMBUS Việt Nam, Giao Nhận TOPASIA – Công Ty TNHH Một Thành Viên Giao Nhận TOPASIA, Logistics PORTSERCO – Công Ty Cổ Phần Logistics PORTSERCO, Vận Chuyển Biển Xanh – Công Ty TNHH Vận Chuyển Thương Mại Biển Xanh, Logistics ICD Ngoại Thương – Công Ty CP Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Logistics ICD Ngoại Thương, Logistics Safway – Công Ty TNHH Logistics Safway, VN2WAY Logictics – Công Ty TNHH VN2WAY, Tiếp Vận Viễn Dương – Công Ty TNHH Tiếp Vận Viễn Dương,…

Sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic

Quy trình sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic

Việc sản xuất phim doanh nghiệp cho ngành logistic nói riêng và phim doanh nghiệp nói chung đều sẽ tuân theo quy trình sản xuất TVC chuẩn cơ bản. Sản xuất TVC là sự kết hợp của nhiều yếu tố, nhưng chủ yếu phải có sự ăn ý giữa 3 đối tượng là : Đơn vị tư vấn ( Agency), Nhà sản xuất ( Production house), Khách Hàng ( Customer). Tùy từng quy mô của dự án mà việc áp dụng quy trình và linh hoạt xử lý tình huống xảy ra cho hợp lý. Trình tự thực hiện sản xuất như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn dịch vụ
  • Lên ý tưởng và thảo luận với khách hàng
  • Ký kết hợp đồng
  • Xây dựng kịch bản, khách hàng có thể góp ý và sửa đổi kịch bản theo thỏa thuận trước đóng
  • Tiến hành lịch quay phim theo kịch bản hoàn thiện
  • Tổ chức sản xuất video
  • Gửi khách hàng duyệt video, tại Achaumedia bạn có thể được chỉnh sửa 3 lần đến khi hài lòng
  • Bàn giao sản phẩm và thanh lý hợp đồng

Xem thêm: 

Dịch vụ quay phim doanh nghiệp cho chuỗi nhà hàng

Dịch Vụ Book TVC Quảng Cáo TP HCM Giá Rẻ Chất Lượng

Achaumedia – sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic chất lượng hàng đầu

Phim doanh nghiệp về ngành logistic chất lượng tuyệt đối:

Ở Achaumedia mọi thứ từ khâu tư vấn kịch bản đến khâu hoàn thiện sản phẩm đều đồng bộ và chuyên nghiệp.

Lên định hướng sáng tạo kịch bản truyền thông bằng câu chuyện của mỗi doanh nghiệp.

Hoàn thiện hậu kỳ từ bản nháp đến đồ hoạ 2D, 3D và kỹ xảo. Tiêu chuẩn chất lượng của một Production House quốc tế, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất phim doanh nghiệp cho ngành logistic, nhiều tập đoàn trong nước và quốc tế.

Nhân sự chuyên nghiệp:

Đội ngũ sáng tạo copywiter, account, tổ chức sản xuất đầy kinh nghiệm tư vấn tận tình. Hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất có thể, vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Hợp tác cùng nhiều Đạo diễn, DOP, quay phim trong nước nổi tiếng, vì vậy tạo cho chúng tôi các bộ phim Doanh nghiệp đa sắc mắc, không sản phẩm nào giống sản phẩm nào.

Trang thiết bị sản xuất phim doanh nghiệp cho công ty ngành logistic hiện đại bậc nhất:

Hệ thống trang thiết bị tiền kỳ chất lượng 6K, 4K, full HD tiêu chuẩn quốc tế

Hệ thống phòng dựng Hậu kỳ chuyện nghiệp Tại Công ty theo tiêu chuẩn hiện đại quốc tế: Máy Tính Server dựng phim chuyên dụng, Bàn dựng chỉnh màu Davince mới nhất, phòng thu âm, loa kiểm âm, Bàn Maccom,…

Hệ thống server lưu trữ dữ liệu lên đến hơn 100.000 GB, đảm bảo lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên 10 năm kể từ ngày hoàn thiện phim, nếu khách hàng mất phim gốc vẫn có cơ hội để tìm lại bản gốc sau 10 năm thất lạc phim.

Nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo marketing, hãy liên hệ ngay với Achaumedia, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể, đưa ra những phương án phù hợp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong số công ty công nghệ truyền thông hàng đầu Việt Nam.

0/5 (0 Reviews)